Monday 13 August 2018

GIỚI THIỆU


Công ty TNHH TMDV KTC Khánh Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn ứng dụng màng in/bông in chuyển nhiệt đến với các sản phẩm nhựa gia dụng của thị trường Việt Nam. 

Chúng tôi luôn phấn đấu phát triển bản thân để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt. Đội ngũ nhân sự của chúng tôi đã có thời gian dài hợp tác làm việc với các công ty nhựa gia dụng hàng đầu Việt Nam (Đại Đồng Tiến, Duy Tân, Qui Phúc, Song Long...) nên chúng tôi hiểu rõ về sản phẩm, về qui trình làm việc. Chúng tôi sẽ đưa ra các tư vấn nhiệt tình, chi tiết, đúng nhu cầu của Khách hàng, sẽ mang đến cho quý khách các bông in chất lượng, đẹp mắt, thực sự làm gia tăng giá trị của sản phẩm. 

 Ngoài ra, chúng tôi là đại diện của các nhà máy sản xuất màng in chuyển nhiệt hàng đầu của Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan...Vì vậy, chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng những Bông in với nhiều mức giá khác nhau, từ cao cấp đến phổ thông, bông in kim tuyến, bông in có ánh nhủ, trên nhiều chất liệu khác nhau: nhựa gia dụng (PP, ABS, PS, PE, PET), kim loại, gỗ...đáp ứng đa dạng lựa chọn của quý khách. 
Cảm ơn Quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ. 
 Hãy liên hệ với chúng tôi địa chỉ bên dưới để được tư vấn tận tình nhất. 

CÔNG TY TNHH TMDV KHÁNH VIỆT 
Địa chỉ: Lô A142, tầng 2, Tòa nhà Đông Phương, 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp HCM.
Hotline: 0906.820.366



0 comments:

Post a Comment

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers